Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

25 mẫu phòng khách sạn sang trọng

Bộ sưu tập của 25 phòng khách sạn sang trọng như là nguồn cảm hứng cho ngôi nhà của bạn... cộng với một ý tường trang trí đầy sáng tạo và phong cách hiện đại sang trọng.


Tôi nhớ lần đầu tiên tôi ở trong một khách sạn tốt đẹp. Đó là một chuyến đi gia đình đến Seattle và vì lý do nào đó cha mẹ tôi đã có một phòng khách sạn tuyệt vời ... Tôi nghĩ rằng chúng tôi thậm chí còn có phòng riêng để chia sẻ phòng liền kề của bố mẹ chúng tôi. Nơi này có một phòng khách lớn, các tiện nghi hồ bơi và nó đã được chỉ đơn giản là một bước tiến lớn từ các phòng thông thường chúng tôi ở lại.

Tôi thích chuyến đi đó và kể từ đó tôi rất thích ở lại trong khách sạn, đặc biệt là những người sang trọng (không thường xuyên xảy ra). Tôi có nhiều niềm vui kiểm tra phòng khách sạn sang trọng như tôi làm thiết kế nội thất ngoạn mục.


Đôi khi một phòng khách sạn chỉ là nơi để ngủ, và đôi khi đó là một phần quan trọng của những gì làm cho chuyến đi đặc biệt. Cho dù đó là điểm dừng chân nhanh chóng trên xa lộ hay đích đến của bạn, bạn vẫn có thể ở lại trong một khách sạn từ những gì bạn chịu đựng trong vài giờ, với trải nghiệm tái hiện và truyền cảm hứng cho bạn. Hôm nay chúng tôi đang tập trung vào thứ hai.

Nhìn qua sách thiết kế hoặc nghiên cứu phong cách nhà bạn bè và hàng xóm của bạn chỉ có thể giúp bạn tìm được những ý tưởng mới. Vào những thời điểm nhất định, bạn phải chịu ảnh hưởng bởi những gì bạn không đặt ra để tìm kiếm. Happenstance có thể bất ngờ đưa bạn đến nơi sinh tưởng. Không gian này có thể là điểm nhảy cho dự án tiếp theo của bạn, phòng mơ ước của bạn.

Trong khi chúng tôi tập trung vào nhà ở, phòng trưng bày này là bộ sưu tập các phòng khách tuyệt vời mà chúng tôi tìm thấy để truyền cảm hứng cho thiết kế nhà của bạn cũng như cung cấp cho bạn một vài phút nghỉ ngơi tinh thần cho một khách sạn sang trọng ở một vị trí bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu rèm vải phòng ngủ khách sạn 5 sao cao cấp

Mẫu mành rèm phòng ngủ khách sạn 5 cao cấp sao phải được thiết kế dựa trên các tiêu chí cũng như xếp hạng theo chuẩn quốc tế từ cơ sở vật...